NIỆM PHẬT THOÁT SINH TỬ



           
         
     Bí quyết niệm Phật không gì lạ, chính là cần nhiều niệm. Niệm từ lúc thô sơ cho đến khi thuần thục, nuôi dưỡng thành thói quen niệm Phật. Đem một câu Nam Mô A Di Đà Phật hết lòng cung kính niệm, ứng dụng vào các việc như ăn mặc, đi đứng thường ngày. Lâu ngày như thế, tự mình có thể biết được sự mầu nhiệm trong câu niệm Phật.

Chỉ nương pháp niệm Phật sẽ được qua biển sinh tửKinh Đại Tập nói rằng: ”Thời đại mạt pháp hàng trăm triệu người tu hành, ít có một người đắc đạo, chỉ nương niệm Phật sẽ qua được biển sinh tử”.Thời đại mạt pháp, căn khí chúng sinh ngu si yếu đuối. Không nương tựa vào sức đại từ, đại nguyện của đức Phật A Di Đà mà có thể đời này thành tựu sự giải thoát sinh tử, trong ức ức vạn người khó có một. Vậy hãy cẩn thận tuân theo lời chỉ dạy của đức Phật. Xin khuyên các vị hãy thành thật niệm Phật, một cửa thâm nhập, bằng không thì khó lo xong việc lớn sinh tử!

Tác giả: Đang cập nhật
Dịch giả: Tuệ Uyển
Người đọc: Đang cập nhật 


1 nhận xét:

  1. Nặc danh20:28 18/1/22

    Denver Nuggets vs. Detroit Pistons odds, picks, schedule 메리트카지노 메리트카지노 10cric login 10cric login 147borussia1x2 | Sega Genesis | 1X2 Games

    Trả lờiXóa