TỶ PHÚ BÁN GIÀY



           
         
      Trả cho mỗi nhân viên mới 2000 đô-la nếu nghỉ việc; Coi dịch vụ khách hàng là trách nhiệm của toàn công ty chứ không của riêng bộ phận nào; Xem văn hóa công ty là ưu tiên hàng đầu; Áp dụng nghiên cứu khoa học về hạnh phúc vào điều hành kinh doanh; Giúp nhân viên trưởng thành cả nhân cách lẫn chuyên môn; Tìm cách thay đổi thế giới; Và tất nhiên rồi, cả kiếm tiền nữa...

Zappos rất nhiệt tình theo đuổi những dịch vụ xuất sắc - họ không chỉ muốn làm hài lòng khách hàng mà còn muốn khiến khách hàng phải ngạc nhiên. Zappos còn là bậc thầy trong nghệ thuật phục vụ qua điện thoại - vốn là "hố đen tử thần" của hầu hết các nhà bán lẻ qua Internet.
Tác giả: Tony Hsieh
Dịch giả: Hoàng Thị Minh Hiếu
Nhà xuất bản: ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản: 2011
Người đọc: Trương Văn Khởi


0 nhận xét: